Thứ Bảy, 30 tháng 9, 2017

Nghệ thuật Truyền thông Quảng cáo (Phần 7)

Cuộc sống và xã hội ngày càng căng thẳng nên con người hướng đến sự giải trí và thư giản là điều tất yếu và quảng cáo cũng không thể thoát được những quy luật đó. Những quảng cáo nặng nề và mang quá nhiều thông điệp mua bán chỉ làm con người thêm mệt mỏi và chán ghét xã hội vật chất. Những bộ phim mang tính huyền thoại hay sặc mùi kiếm hiệp phong cách Hồng Kông như "Ngọa hổ tàng long" "Anh Hùng"; "Thập Diện Mai Phục" một thời đã gây được sóng gió bởi nó đánh đúng thực tế muốn thoát ly cuộc sống đầy trần tục để mơ màng một thế giới mộng ảo và những người anh hùng với khả năng phi thường. Và quảng cáo cũng nhanh chóng nhảy vào trào lưu này
.
Quảng cáo bia Tiger "The quest" với sự đóng góp đáng kể bởi ê kip người Việt Nam đó là những Trương Tiếp Trương; Lê Đức Thắng ... một thời làm mưa gió trên thị trường quảng cáo đi theo trào lưu quảng cáo giải trí này.



Quảng cáo thẻ Visa Card với người đẹp Trương Tử Di đấm đá, bay lượn như chim



Huyền thoại về Thiếu Lâm Tự với Pepsi: 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

Dịch Lời Nhạc Quốc Tế (Phần 9)

CƠN MƯA (La pioggia - Nhạc Ý) Em đọc báo biết rằng Thời gian sẽ thay đổi Những đám mây đen sẽ phủ kín bầu trời Và chim sẻ ở đó Ngư...