Thứ Bảy, 30 tháng 9, 2017

Nghệ thuật Truyền thông Quảng cáo (Phần 6)

Quảng cáo kiểu timeline để quảng bá cho các thương hiệu mạnh lâu năm đặc biệt vào những dịp kỷ niệm đánh dấu quá trình hoạt động của thương hiệu. Đặc biệt kiểu quay ngược thời gian như quảng cáo bia Heineken mang đậm tính hoài cổ. 
.
Kiểu quảng cáo quay ngược thời gian đánh động vào tâm lý hoài cổ hay gợi nhắc kỷ niệm xa xưa. Điểm mạnh của phương pháp quảng bá này là tính nhắc nhở khoảng khắc mà mình đã từng trải qua trong quá khứ hay cuộc đời mà mỗi chúng ta khó quên đâu đó. Quá khứ là một phần của cuộc sống và thường nó luôn nằm trong tiềm thức nên những kích hoạt đúng lúc, đúng đối tượng luôn đẩy mạnh trạng thái bung tràn cảm xúc để tạo sự trung thành và tin tưởng thương hiệu hơn.



Quảng cáo timeline theo chiều thuận để nhắc nhở quá trình hình thành và các bước phát triển của thương hiệu. Nó thường được sử dụng trong ý nghĩa gợi nhớ, tổng kết thương hiệu trong các hoạt động quảng cáo kỷ niệm thương hiệu




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

Dịch Lời Nhạc Quốc Tế (Phần 9)

CƠN MƯA (La pioggia - Nhạc Ý) Em đọc báo biết rằng Thời gian sẽ thay đổi Những đám mây đen sẽ phủ kín bầu trời Và chim sẻ ở đó Ngư...