Thứ Bảy, 30 tháng 9, 2017

Nghệ thuật Truyền thông Quảng cáo (Phần 4)

Phong cách Domino với TVC về Honda Accord ấn tượng với sự chính xác chặt chẽ đến từng chi tiết . Nó nâng bật được concept "Sự hoàn hảo đến từng chi tiết" của Honda. 
.
Thường thủ thuật quảng cáo kiểu này dễ gây ấn tượng về sự hoàn hảo, trọn vẹn do nó đánh thẳng vào tiềm thức bởi thuật toán domino luôn được xem như là một chuỗi hoàn hảo trong toán học. Nên việc sử dụng quảng bá cho các thương hiệu trọng độ chính xác hay được nhiều sự tin yêu mến mộ lâu đời là rất hiệu quả.



Một TVC dạng domino của Coca Cola . Tuy không gây ấn tượng bởi sự chính xác và hoàn hảo như TVC của Honda mà là những hình ảnh mang tính thần tiên kết chuỗi để diễn tả như Cocacola là một chuỗi thần tiên cảm xúc




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

Dịch Lời Nhạc Quốc Tế (Phần 9)

CƠN MƯA (La pioggia - Nhạc Ý) Em đọc báo biết rằng Thời gian sẽ thay đổi Những đám mây đen sẽ phủ kín bầu trời Và chim sẻ ở đó Ngư...