.
Nghệ thuật quảng cáo nhắm vào khách hàng là trẻ em không gì phù hợp và thú vị hơn là những con thú xinh xắn hay những quảng cáo dễ thương, đáng yêu. Một điểm lưu ý thì người mẹ và phụ nữ thường hay là người quyết định mua hàng tiêu dùng cho các bé cũng là người dễ bị các quảng cáo loại này thu hút. Các ông chồng, ông bố là đối tượng hay bị vòi vĩnh bằng được bởi con của mình là cũng khó thoát trước sự quyết luyệt của trẻ khi trẻ đã bị mê hoặc bởi món hàng từ quảng cáo.
Rồi nào là "Nhảy cùng Zin Zin" từng làm trẻ em mê mệt và bài hát Zin zin thì được hát khắp đầu trên xóm dưới và được làm nhạc chuông mobile của các teen
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét