Phần 1: Quảng cáo hướng về cảm xúc
.
Với cốt truyện dễ gây cảm động đến chị em phụ nữ (sến Thái Lan) về một cô gái câm điếc đến với âm nhạc bằng một sự dấn thân, đam mê bất chấp những khiếm khuyết của cơ thể . Âm nhạc ám ảnh từ bản Canon in D, những hình ảnh và góc quay tinh tế tạo sự gợi hình và sự liên tưởng mạnh mẽ (Hình ảnh đồng cỏ giàn trải dài tầm mắt; bướm thoát khỏi tổ kén tung cánh rà mượt theo đồng cỏ hướng về ánh mặt trời rọi ngời và những hình ảnh ẩn ý về mái tóc) đã làm đoạn quảng cáo Petene gây được sức hút mạnh mẽ đến tim người . Khó có chị em phụ nữ nào khi xem đoạn phim quảng cáo này không bị mê lịm đi (đàn ông cũng như thế ) và nhớ về Petene . Tôi cho đây là một phim quảng cáo khá ấn tượng của Patene.
Giới thiệu một Campaign khá ấn tượng về trà xanh Unif với ý tưởng triển khai về sự giành giật những đọt trà non giữa gia đình nhà sâu và con người. Nghệ thuật tạo hình những chú sâu khá dễ thương (nhất là chú sâu con); Hình ảnh đắc địa, tự nhiên; nội dung dí dỏm và đầy truyền cảm . Nghệ thuật quảng cáo dựa vào cảm xúc (emotion) luôn là một trong những phương pháp hiệu nghiệm nhất để đi sâu vào lòng khách hàng.
(Mùa thu hoạch)
(Ngày của mẹ)
(Biểu tình)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét